Chính Sách Giao Nhận

Chính sách giao nhận

1. Đối tượng áp dụng

Chính sách giao nhận của Olasushi.vn chỉ áp dụng đối với các đối tượng khách hàng đặt mua sản phẩm của Ola Sushi tại Online Store (bao gồm website, Facebook Messenger) và hotline 0901718584.

2. Thời gian giao hàng

Giao hàng toàn quốc đối với sản phẩm là hàng đóng gói.

  • Thời gian giao hàng (tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận): Từ 2 – 3 ngày đối với đơn hàng thuộc phạm vi toàn quốc.

Giao hàng tại TPHCM đối với sản phẩm là món ăn chế biến sẵn.

  • Thời gian giao hàng (tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận): Từ 45phút – 2 tiếng đối với đơn hàng thuộc khu vực TPHCM.

3. Phí vận chuyển:

  • Giao hàng toàn quốc: phí sẽ được báo cụ thể sau khi khách hàng chốt đơn. Tuỳ theo khu vực trong phạm vi toàn quốc, phí có mức từ 50.000đ – 100.000đ
  • Giao hàng tại TP.HCM: từ 20.000đ (đối với khu vực nội thành & ngoại thành TP.HCM) & từ 40.000đ (đối với khu vực huyện xã thuộc TP.HCM)

* Những lưu ý khi nhận hàng​
• Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: quý khách không được phép thử sản phẩm).
• Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Olasushi.vn qua hotline 090.171.8584 hoặc email: olasushi.vn@gmail.com để xử lý ngay.
• Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở…
• Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Ola Sushi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
• Olasushi.vn cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng luôn đảm bảo chất lượng, đúng mẫu mã và số lượng theo đơn đặt hàng của quý khách.