Chính Sách Đổi Trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Chính sách đổi trả sản phẩm của Olasushi.vn quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

I. Lý do chấp nhận đổi trả

  • Sản phẩm là món ăn bị hư, ôi thiu, lỗi không dùng được.
  • Sản phẩm bị giao sai về mẫu mã, số lượng và thông tin so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi về khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố)
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

II. Điều kiện đổi trả

1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

  • Sản phẩm là món ăn Sushi, Sashimi,… Khách hàng phải gửi cho hình ảnh bị hư, lỗi và phần sản phẩm chưa sử dụng để Olasushi.vn kiểm chứng. Kèm theo hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng.
  • Sản phẩm là hàng đóng gói, thịt bò, hải sản nhập khẩu… còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển). Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

2. Thời gian đổi trả

  • Trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng dành cho các sản phẩm là món ăn như Sushi, Sashimi.
  • Trả hàng trong 3 ngày đối với sản phẩm là hàng đóng gói, thịt bò nhập khẩu, hải sản nhập khẩu.

3. Chi phí đổi trả

  • Đối với các sản phẩm là món ăn như Sushi, Sashimi,… khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm yêu cầu đổi trả.
  • Đối với các sản phẩm hàng đóng gói, thịt bò, hải sản nhập khẩu trả lại do sai về mẫu mã, số lượng và thông tin so với đơn đặt hàng. Khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm yêu cầu đổi trả.

III. Quy định hoàn tiền

1. Nguyên tắc hoàn tiền

  • Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng.
  • Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng món ăn: trong các trường hợp đặc biệt được Olasushi.vn chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng có đủ hình ảnh và phần sản phẩm còn lại để kiểm chứng. Sẽ được hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.

2. Phương thức hoàn tiền
Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

  • Hoàn tiền qua tiền mặt
  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

3. Thời gian xử lý

  • Ola Sushi sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
  • Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 1, mục II của Chính sách này, Olasushi.vn sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
    • Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
    • Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Olasushi.vn sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của Quý Khách trong vòng 7 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.

IV. Phương thức đổi trả

  1. Đối với sản phẩm là món ăn (Sushi, Sashimi,…) trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng.
  2. Đối với sản phẩm hàng đóng gói (thịt bò, hải sản,…) quý khách mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến Cửa hàng Olasushi.vn
    Địa chỉ: Số 45A Đường 12, KP5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
    Hotline: 090.171.8584
    Website: www.olasushi.vn